Chơi Game Mario Nhảy Cao

Chơi game
Anh chàng Mario sẽ đến với các bạn qua game Mario nhảy cao – một game vui nhộn và thú vị mới sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn tốt nhất. Mario đa tài có thể làm được nhiều việc khác nhau. Chơi game và xem lần này anh chàng này có hoàn thành nhiệm vụ của mình không nhé!
game mario nhảy cao

Có rất nhiều ngôi sao may mắn đang chờ bạn lấy đó. Hãy cố gắng thu nhặt thất nhiều ngôi sao cho mình nhé! Những ngôi sao nằm ở nhiều bậc khác nhau trên cao. Để lấy những ngôi sao đó thì bạn phải nhảy lên trên cao để lấy nó. Tuy nhiên có một trở ngại đó là có rất nhiều con quái vật đang chờ lấy mạng bạn đó. Phải né tránh và di chuyển thật nhanh nếu không thì bạn sẽ mất mạng. Rất nhiều ngôi sao may mắn đang chờ bạn mà không thể để chúng giết mình được mà mình phải tiêu diệt chúng. Giết những con quái vật này không khó chỉ cần nhảy lên đầu chúng thôi là được. Hãy cố gắng lấy thật nhiều ngôi sao, tiêu diệt thật nhiều quái vật và ghi cho mình số điểm cao nhất nhé! Với cách chơi đơn giản đó là dùng các phím mũi tên để chơi game, bạn sẽ không phải cảm thấy áp lực khi chơi trò chơi này. Nhưng những thử thách này sẽ lôi cuốn bạn vào trò chơi.

Nhận xét từ Facebook

Nhận xét